Rà soát và niêm yết thủ tục hành chính
UBND Thành phố ban hành công văn số 1551/UBND-VP ngày 21/08/2019 về việc rà soát và niêm yết thủ tục hành chính.

UBND Thành phố ban hành công văn số 1551/UBND-VP ngày 21/08/2019 về việc rà soát và niêm yết thủ tục hành chính.

Trong thời gian qua, việc theo dõi, công khai, niêm yết thủ tục hành chính theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính và việc niêm yết địa chỉ tiếp nhận xử lý, phản ánh của các tổ chức, cá nhân về quy định hành chính quy định tại Quyết định số 04/2019/QĐ-UBND ngày 29/3/2019 của UBND tỉnh Cao Bằng chưa được UBND các xã, phường quan tâm, triển khai thực hiện, cá biệt có đơn vị niêm yết chưa đúng, chưa thường xuyên rà soát cập nhật, thay thế bộ thủ tục hành chính. Để đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, đồng thời khắc phục những hạn chế nêu trên. UBND Thành phố yêu cầu chủ tịch UBND các phường, xã chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm: chỉ đạo, rà soát, cập nhật, thay thế, bổ sung các thủ tục hành chính, đồng thời niêm yết thủ tục hành chính theo quy định tại phụ lục IV về niêm yết thủ tục hành chính kèm theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ; Chỉ đạo niêm yết địa chỉ tiếp nhận xử lý, phản ánh của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính tại Quyết định số 04/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh Cao Bằng; mở sổ theo dõi tiếp nhận hồ sơ được quy định tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Xem chi tiết nội dung tại đây: CV 1551.pdf

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập