Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật quý II năm 2021
Lượt xem: 34
Ngày 08/7/2021 UBND phường Hợp Giang tổ chức hội nghị Tuyên truyền các văn bản pháp luật quý II/2021 cho 56 người là cán bộ, công chức Phường; bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các ban nhành đoàn đoàn trên địa bàn Phường

Tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật quý II năm 2021

         Ngày 08/7/2021 UBND phường Hợp Giang tổ chức hội nghị Tuyên truyền các văn bản pháp luật quý II/2021 cho 56 người là cán bộ, công chức Phường; bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và các Hội đoàn thể Phường.

 

          Tại hội nghị đã các đại biểu được nghe báo cáo viên của tuyên truyền về Luật cư trú và Nghị định 136/NĐ-CP về thi hành Luật phòng cháy và chữa cháy; Luật cư trú có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2021 và một số văn bản Luật liên quan khác.

         Hội nghị nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các quy định của Trung ương, của Tỉnh, Thành phố mới ban hành được kịp thời đến toàn thể cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn.

         Đồng thời nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, công chức và nhân dân góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

 

 

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang