Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Hợp Giang hỗ trợ quảng bá du lịch các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú bản địa Homestay
Lượt xem: 46
Cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú bản địa HD Homestay 
Thực hiện kế hoạch số 65/KH-UBND ngày 03 tháng 6 năm 2022 Kế hoạch thực hiện các nội dung đột phá về du lịch- dịch vụ bên vững giai đoạn 2022-2025 phù hợp với đặc điểm tình hình địa phương. UBND phường Hợp Giang hỗ trợ quảng bá các dịch vụ lưu trú trên địa bàn,đặc biệt là các mô hình Home Stay , khuyến khích các hộ gia đình đăng ký tham gia kinh doanh mô hình này.
Ngoài hotel và resort thì homestay cũng là một lựa chọn cư trú không còn xa lạ với chúng ta. Trong những năm gần đây, nhờ ưu điểm mang lại nhiều lợi ích và phù hợp cho những chuyến đi chơi xa với tài chính hạn hẹp thì hình thức này dần được ưa chuộng hơn
DH Homestay
anh tin bai
Hotline: 0829392888
+ Địa chỉ: Số 153 Nước Giáp, tổ 8, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.
Một trong những Home Stay mới nhất trên địa bàn phường Hợp Giang
có Vị trí: Ven sông Bằng Giang, chỉ cách phố đi bộ khoảng 500m, Cung đường đến phố đi bộ ven sông đi thẳng, dọc Sông Bằng Giang, nằm bên cạnh cây cầu treo Nước Giáp. Tổng số phòng: 04, trong đó có: 02 phòng giường đôi; 01 phòng 2 giường đôi; 01 phòng dorm 08 giường đơn.
anh tin bai
Tất cả các phòng đều có WC khép kín, bình nước nóng lạnh, điều hoà 02 chiều, ấm đun nước siêu tốc, máy sấy tóc, Tivi màn hình phẳng kết nối internet, wifi, chỗ để xe… và nhiều tiện ích khác, giá phòng chỉ từ 280.000,đ
Home bắt đầu đi vào hoạt động từ 15/4/2023.
Đây sẽ là điểm nghỉ ngơi lý tưởng sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, quý vị hãy cùng trải nghiệm dịch vụ tại HD Home Stay nhé.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang