Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Hợp Giang tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với với hộ kinh doanh, sử dụng 1 phần vỉa hè ngoài mục đích giao thông và công tác quản lý, thu phí vỉa hè năm 2023
Lượt xem: 73
Chiều ngày 31 / 8 /2023, Đảng ủy Phường Hợp Giang tổ chức hội nghị “Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với với hộ kinh doanh, sử dụng 1 phần vỉa hè ngoài mục đích giao thông  và công tác quản lý, thu phí vỉa hè năm 2023

Dự hội nghị có Đồng chí  thiếu tá Lê Bá Hùng-  Phó trưởng Công an thành phố Cao Bằng. Ông Ngọc văn Dương- Phó chi cục thuế thành phố Cao Bằng.  ông Nguyễn Tuấn anh, đội phó đội trật tự đô thị thành phố Cao Bằng. 

cùng các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, uỷ ban mặt trận tổ quốc; trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố và gần 60 đại biểu đại diện cho nhân dân , các hộ kinh doanh trên địa bàn tham dự.

Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Nguyễn Anh Tuấn  - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với hộ kinh doanh, sử dụng 1 phần vỉa hè ngoài mục địch giao thông và công tác quản lý, thu phí vỉa hè năm 2023 để cùng nhau trao đổi nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, các hộ kinh doanh, từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, vừa tạo điều kiện cho các hộ kinh doanh, vừa đảm bảo trật tự vỉa hè, mỹ quan đô thị vừa  tăng thu ngân sách nhà nước. Góp phần đổi mới phương thức hoạt động quản lý, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền có hiệu quả.

 Cuộc đối thoại có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo phường  được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của các hộ kinh doanh và Nhân dân, để tập trung giải quyết những vấn đề vướng mắc  mà các hộ kinh doanh nhân dân đang quan tâm.

Đồng thời  sẽ tiếp thu ý kiến tham gia về những tồn tại, thiếu sót trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo  để khắc phục, nhằm góp phần tạo đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với ngươi dân;

Các hộ kinh doanh về dự phát huy tính dân chủ, trao đổi với tinh thần cởi mở, thắng thắn, xây dựng  tham gia được nhiều ý kiến giúp cấp ủy, chính quyền, các ngành, lĩnh vưc chuyên môn  tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc; những vấn đề còn hạn chế, tồn tại để cấp ủy, chính quyền phường  tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường trong thời gian tiếp theo.

Tiếp đó, trên tinh thần cởi mở, dân chủ, thẳng thắn, 5 đại biểu đại diện các hộ kinh doanh, đã tham gia nhiều ý kiến đối thoại với lãnh đạo phường. 100% các đại biểu đều nhất trí cao với những kết quả đã đạt được và phương thức hoạt động quản lý của chính quyền  trong thời gian qua và tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, điều hành của uỷ ban nhân dân phường

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân phường  đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị  cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp triển khai thực hiện, xã hội tại địa phương. Những vấn đề hộ kinh doanh và người dân phản ánh,  trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo phường làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng  ngay tại buổi đối thoại.

Việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện các hộ kinh doanh và Nhân dân là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền trong việc, sử dụng 1 phần vỉa hè ngoài mục địch giao thông và công tác quản lý, thu phí vỉa hè năm 2023  . Về những vấn đề không thuộc thẩm quyền của phường hay những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ sẽ được lãnh đạo phường  chuyển tới cấp có thẩm quyền nghiên cứu, giải quyết trong thời gian tới và có báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của các hộ kinh doanh và Nhân dân trên địa bàn ./.

Tin liên quan
1 2 3 

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang