Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hợp Giang tổ chức chương trình Mừng Đảng, Mừng xuânTặng quà các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023.
Lượt xem: 184
Thực hiện kế hoạch số 115/KH-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2022 của UBND phường Hợp Giang về tổ chức chương trình mừng Đảng mừng xuân chào mừng kỷ niệm 93 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023); tặng quà các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón xuân Quý Mão năm 2023. Chiều ngày 10/01/2023 tại NVH phường Hợp Giang Đảng Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hợp Giang tổ chức chương trình Mừng Đảng, Mừng xuânTặng  quà các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón xuân Quý Mão. 
Tới dự và chỉ đạo chúc mừng có đồng chí Vũ Văn Minh uỷ viên BTV Thành uỷ, trưởng ban dân vận, Chủ tịch uỷ ban MTTQ thành phố Cao Bằng, tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ và các trưởng phó đoàn thể, các cán bộ, bán chuyên trách, công an, đội thuế, y tế  phường Hợp Giang. các ông bà bí thư, tổ trưởng tổ dân phố,đại diện các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, Mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Mèn. 

bà Nguyễn Thị Ngọc Hân- phó Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc chương trình

chương trình với sự góp mặt của các đội văn nghệ tổ 6, 7, Câu lạc bộ Trường Sinh và đội văn nghệ xung kích phường Hợp Giang đã đem đến  cho   chương trình không khí vui tươi phấn khởi trong mùa xuân mới.

Chương trình  nhận được sự ủng hộ về cả vật chất và tinh thần của các cơ quan,đơn vị, doanh nghiệp, trường học, tổ dân phố trên địa bàn phường đây  là nguồn  động  viên lớn cho các hộ gia đình trong xuân mới.

Taị đây  chương trình đã  trao tặng 101 xuất quà cho các đối tượng với mong muốn chia sẻ, động viên tinh thần đây là một hoạt động  thường niên của chính quyền địa phương và sẽ được tiếp tục phát huy trong những năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình

 

Trần Thị Thanh Nhàn

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang