Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Hợp Giang tiếp tục ra quân xử lý các trường hợp thả rông chó nơi công cộng, chó không đeo rọ mõm, không có người dắt.
Lượt xem: 389
Ngày 20/4/2023 đội trật tự đô thị phường Hợp Giang tiếp tục ra quân bắt chó thả rông, chó không đeo rọ mõm, không có người dắt nơi công cộng. 

 

Để đảm bảo mỹ quan đô thị, giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp cũng như  vì sự an toàn của người tham gia giao thông và nhân dân, đội trật tự đô thị phường Hợp Giang tiếp tục duy trì hoạt động ra quân bắt chó thả rông, chó không đeo rọ mõm và không có người dắt nơi công cộngChứng kiến đội làm việc, rất nhiều người dân đồng tình ủng hộ. Họ cho rằng việc chó thả rông không chỉ gây mất vệ sinh khu dân cư mà còn vô cùng nguy hiểm nếu chó cắn người, đặc biệt là trẻ em và người già. Ngoài ra còn xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông vì chó thả rông chạy ngoài đường.Có ý kiến người dân tại tổ 11 cho rằng: "Nhiều người mệt mỏi, khổ sở vì tình trạng này bao lâu nay nhưng có nói được đâu. Giờ chỉ mong đội bắt chó thả rông hoạt động để người dân bớt lo, người tham gia giao thông bớt một phần nguy hiểm. Đồng thời cũng nên phạt chủ chó vô ý thức, cố tình không đeo rọ mõm và để thú nuôi của mình đi lung tung, phóng uế bừa bãi làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung".

 

 

 Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày ra quân

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang