Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổng vệ sinh thu gom rác thải bảo vệ môi trường, xây dựng phường Hợp Giang xanh- sạch- đẹp
Lượt xem: 129
Môi trường là nơi chúng ta sinh sống, phát triển hàng ngày, là không gian để sinh tồn của rất nhiều những loại động vật, thực vật trong tự nhiên. Tuy nhiên, ngày nay do ý thức không tốt của con người mà môi trường đang ngày càng trở nên ô nhiễm nặng nề. Sự ô nhiễm này không chỉ gây suy giảm chất lượng môi trường sống mà còn đe dọa đến chính sự sống của con người trên trái đất.
 

   Thực hiện kế hoạch của UBND thành phố về việc truyền truyền các sự kiện nhân dịp tết dương lịch 2023 và tuyên truyền ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, UBND phường Hợp Giang đã ban hành kế hoạch tuyên truyền tới các tổ dân phố thực hiện tổng vệ sinh môi trường và tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao.Xác định xây dựng Phường Hợp Giang xanh - sạch - đẹp, thân thiện với môi trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ . Thời gian qua UBND phường luôn chú trọng công tác giữ vệ sinh môi trường, Đồng thời UBND cũng đã triển khai công tác vệ sinh môi trường trong khuôn viên . Ngoài thời gian làm việc, tiếp công dân, cán bộ công chức còn chú trọng đến môi trường làm việc Xanh-Sạch-Đẹp, tạo không gian sạch, đẹp khi người dân đến liên hệ công tác,  hướng tới sự hài lòng của nhân dân.

Bên cạnh việc quét dọn khuôn viên, Cán bộ công chức UBND phường còn trồng cây xanh xung quanh khuôn viên trạm, tạo cảm giác thoải mái cho người dân khi đến liên hệ công việc  cán bộ công chức còn lồng ghép chăm sóc bồn hoa, chậu cảnh đảm bảo vệ sinh và mỹ quan của Cơ quan.

Bên cạnh các hoạt động mang tính phong trào, UBND phường còn tuyên truyền rộng rãi cho người dân trong các buổi sinh hoạt cộng đồng về quản lý và phân định chất thải, hạn chế sử dụng túi nilon trong việc thu gom chất thải, giữ gìn vệ sinh môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định đóng góp chung làm cho dất nước sạch hơn bằng hành động thiết thực.

Vệ sinh môi trường rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, và có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Có một môi trường sống lành mạnh, môi trường làm việc trong lành, sạch sẽ cùng với sức khỏe tốt là điều ai cũng muốn. Đây là một trong những vấn đề quan trọng trong việc quản lý cơ quan công sở, quản lý cuộc sống xanh, sạch, đẹp. Việc đảm bảo môi trường được vệ sinh sạch sẽ chính là đảm bảo sức khỏe cho các viên chức, người lao động có cuộc sống trong lành, khỏe mạnh.

Trong thời gian tới, UBND phường tiếp tục đẩy mạnh việc xây dựng phường Hợp Giang nói chung và cơ quan nói riêng xanh - sạch - đẹp, tăng cường công tác tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú để các cán bộ công chức nhận thấy việc xây dựng, đảm bảo môi trường  xanh - sạch - đẹp là nhu cầu cần thiết và liên quan đến sự tồn tại, phát triển của đơn vị. Từ đó, UBND tăng cường nâng cao nhận thức của nhân dân trong việc bảo đảm môi trường, tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông cho cán bộ y tế ấp, công tác viên và cộng đồng cùng chung tay vì môi trường xanh - sạch - đẹp, an toàn... góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ , hướng tới sự hài lòng của người dân

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang