Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Triển khai việc đeo số đeo cho chó nuôi tại tổ dân phố 9 phường Hợp Giang
Lượt xem: 130
Thực hiện kế hoạch số 84/KH-UBND ngày 19 tháng 7 năm 2023 của Uỷ ban nhân dân phường Hợp Giang   về việc xây dựng  tổ dân phố 9 phường Hợp Giang là tổ điển hình về  đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Tổ công tác UBND phường Hợp Giang đã tiến hành việc đeo số đeo cho chó nuôi của các hộ gia đình trên địa bàn tổ 9 phường Hợp Giang 

Tối ngày 20 tháng 8 năm 2023 Uỷ ban nhân dân phường Hợp Giang đã tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch đến đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn tổ 9
với 5 tiêu chí đề ra.  và một trong những tiêu chí đó là việc thực hiện 100% Đảng viên và các hộ gia đình  nuôi vật nuôi ( nuôi chó) tại tổ dân phố 9   đăng ký gắn biển cho vật nuôi. và đăng ký khai báo nuôi vật nuôi với tổ dân phố.
Chấp hành tiêm vacci phòng ngừa bệnh dại
Xích nhốt hoặc giữ chó trong khuôn viên gia đình, đeo rọ mõm và có người dắt khi cho chó ra đường.
Không để chó phóng uế nơi công cộng

Thực hiện kế hoạch
tổ công tác uỷ ban nhân dân phường kết hợp cùng tổ tự quản và ban lãnh đạo tổ dân phố đã triển khai việc đeo số đeo đối với chó của các hộ dân trên địa bàn và được nhân dân đồng tình ủng hộ.
Với mô hình điểm trên tổ dân phố 9, trong thời gian tiếp theo Uỷ ban nhân dân phường sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình tới các tổ dân phố trên địa bàn. Vì một phường Hợp Giang sáng,, xanh,, sạch,,, đẹp và văn minh.



E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang