Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hợp Giang tổ chức thành công đêm diễn ra mắt đội văn nghệ tổ dân phố 9.
Lượt xem: 73
Tối ngày 13 tháng 10 năm 2023 tại sân khấu cọn nước phố đi bộ đã diễn ra đêm văn nghệ ra mắt đội văn nghệ tổ dân phố 9 phường Hợp Giang .Đêm diễn với 16 tiết mục đặc sắc đã đem đến cho khán giả không khí vui tươi phấn khởi.  

Trong thời gian vừa qua, tại các địa phương trên địa bàn tỉnh, nhiều câu lạc bộ, đội văn nghệ quần chúng được thành lập và hoạt động hiệu quả, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho nhân dân; góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở cơ sở. Hoà chung trong phong trào xây dựng các Đội văn nghệ tổ, xóm trên địa bàn thành phố, Đội văn nghệ tổ 9, phường Hợp Giang đã được thành lập với sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết nhất trí của tất cả các thành viên trong tổ và các tổ chức đoàn thể, của tổ đảng 213. Qua quãng thời gian hăng say  luyện tập, hôm nay Đội văn nghệ tổ 9 phường Hợp Giang tổ chức chương trình ra mắt với 16 tiết mục, nhằm đưa tới cho quý khán giả một chương trình văn nghệ đặc sắc, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động văn hoá, văn nghệ của phường Hợp Giang nói riêng cũng như phong trào văn hoá văn nghệ thành phố Cao Bằng nói chung.

 - Thực hiện QĐ số 155 /QĐ-UBND ngày 11/10/2023 của UBND phường Hợp Giang, về việc “Thành lập Đội VN quần chúng tổ dân phố 9, phường Hợp Giang”, tối ngày 13 tháng 10  đội văn nghệ quần chúng tổ dân phố 9 đã tổ chức thành công đêm diễn văn nghệ với 16 tiết mục được dàn dựng công phu với sự tham gia của hơn 50 diễn viên.

Tới dự chương trình có đại diện Trung tâm văn hoá thể thao thành phố Cao Bằng, TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Hợp Giang, Các ông bà là Bí thư chi bộ, tổ trưởng 12 tổ dân phố và nhân dân trên địa bàn phường Hợp Giang.

Đội văn nghệ tổ 09 phường hợp giang có 50  thành viên, được thành lập theo quyết định số: 155 /QĐ-UBND ngày 11/10/2023  là lực lượng nòng cốt, thúc đẩy phong trào văn hoá văn nghệ tại tổ dân phố. có quy chế hoạt động và dưới sự chỉ đạo, giám sát của UBND phường Hợp Giang.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm diễn 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang