Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Hợp Giang tham gia cuộc thi Cán bộ Dân vận khéo năm 2023
Lượt xem: 292
Ngày 13 tháng 9 nám 2023 Thành  uỷ Cao Bằng tổ chức Hội thi Cán bộ dân vận khéo năm 2023. Đảng uỷ phường Hợp Giang đã thành lập đội thi tham gia hội thi, Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hân- Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Hợp Giang đại diện cho Đảng uỷ phường tham gia hội thi.

Triển khai văn bản chỉ đạo của thành uỷ Cao Băng về việc tham gia hội thi cán bộ dân vận khéo năm 2023,Đảng uỷ phường Hợp Giang đã nhanh chóng triển khai và thành lập đội thi gồm 5 thành viên, trong đó, Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hân- phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đã đại diện tham gia hội thi trong vai trò là một cán bộ dân vận tại cơ sở.

Dựa trên tình hình thực tế và phát huy thế mạnh, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hân đã mang đến hội thi nội dung mô hình Công tác dân vận trong việc tuyên truyền vận động nhân dân chung tay chỉnh trang đô thị trật tự lòng đường vỉa hè và vệ sinh môi trường đặc biệt là nội dung chó thả rông trên địa bàn. Với mô hình điển hình tổ dân phố 9 là tổ dân phố đảm bảo trật tự đô thị vệ sinh môi trường 

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hân- Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Hợp Giang

Tại hội thi, các đồng chí trong đội thi dân vận đã mang đến cho hội thi một cái nhìn thực tế của địa phương trong công tác triển khai mô hình đeo số đeo cho chó tại tổ dân phố 9 bằng hình thức thuyết trình và kịch ngắn, với sự vào cuộc chung tay của cấp uỷ chính quyền, sự đồng thuận trong nhân dân, mô hình bước đầu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân, bằng công tác tuyên truyền, công tác dân vận, cấp uỷ chính quyền cùng ban lãnh đạo tổ đã tạo được lòng tin trong nhân dân, với thông điệp vì một xã hội xanh sạch đẹp và văn minh. 

anh tin bai

Cùng với đó, tinh thần tham gia hội thi mong được trau dồi kiến thức học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị phường bạn và muốn lan toả mô hình rộng khắp trên địa bàn phường Hợp Giang nói riêng và thành phố Cao Bằng nói chung, rất vinh dự và tự hào đơn vị phường  Hợp Giang đã đạt giải nhì trong cuộc thi.Đây là sẽ là một động lực và nhiệm vụ tiếp theo cho cấp uỷ chính quyền để hoàn thành các mục tiêu mà mô hình hướng tới.

anh tin bai
Tin liên quan
1 2 3 4 

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang