Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Uỷ ban nhân dân và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hợp Giang tổ chức thành công Đêm hội Trăng rằm
Lượt xem: 71
Ngày 29 tháng 9 năm 2023 tức ngày 15/8 âm lịch UBND phường Hợp Giang kết hợp với đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường  tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho tất cả thiếu niên- nhi đồng và nhân dân trên địa bàn phường Hợp Giang.

    Tới tham dự chương trình có đồng chí Tô Vũ Ninh- Phó Bí thư TT Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Cao Bằng. Đồng chí Nông Văn Kiên- thành uỷ viên, trưởng công an thành phố cao Bằng, có các đồng chí lãnh đạo phòng VHTT thành phố,Thành đoàn Cao Bằng, Đại diện Chùa phố Cũ.

          Về phía chính quyền địa phương có các đc đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBMTTQ và trưởng các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức phường.
Các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố và bà con nhân dân trên địa bàn
Có các đơn vị trường học và học sinh trên địa bàn p HG.

          Mở màn chương trình là màn múa lân đặc sắc tạo không khí vui tươi phấn khởi của lễ hội.

          Cũng trong trương trình chính quyền địa phương đã Trao các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trao 4  phần quà đơn vị trường học vui tết trung thu.

Đại diện Chùa phố Cũ : Đại đức Thích Thanh Hậu trao các phần quà cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

          Tiếp đến phần hội là chương trình biểu diễn văn nghệ của các bạn thiếui nhi với những ca khúc viết về lễ hội trăng rằm, chú cuội, chị hằng nga. Các tiết mục được dàn dựng công phu và biểu diễn với số lượng lớn các em học sinh tạo hiệu ứng lan toả tới không khí chương trình.

          Tham gia đêm hội trăng rằm có 62 mâm cỗ đến từ các tổ dân phố, các đơn vị trường học. Các mâm cỗ được trang trí tỉ mỉ, muôn sắc màu, nguyên liệu chủ yếu được làm từ rau củ, quả, được nhữnh bàn tay khéo léo uốn lượn, tạo hình thành những con thú, bông hoa, hình tượng biểu trưng cho dân tộc Việt Nam....

          Mỗi một mâm cỗ được trang trí 1 chiếc đèn ngôi sao, đèn lồng hoặc đèn kéo quân được trang trí bắt mắt.

BTC đã lựa chọn ra được 4 giải trong đó

có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải ấn tườngj

Giải nhất: Tổ dân phố 9

Giải nhì: tổ dân phố 12

Giải ba: trường mầm non 3/10

giải ấn tượng: tổ dân phố 5

          Chương trình đã thu hút được đông đảo nhân dân và du khách tham gia, tạo không khí vui tươi phấn khởi, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp lễ tết trung thu

E-mail: ubndhopgiang@caobang.gov.vn

Đầu mối liên hệ: Bà Trần Thị Thanh Nhàn - Công chức Văn hóa - Xã hội phường Hợp Giang

Số điện thoại: 0944.554.886

Email: Nhanttt@caobang.gov.vn

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang